waveometa menu

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cảnh giác với triệu chứng đau quặn, nóng rát vùng hạ sườn trái

Cảnh giác với triệu chứng đau quặn, nóng rát vùng hạ sườn trái

Cứ nghĩ là mình bị đau dạ dày, tự chữa không khỏi, chỉ đến khi đi khám, bác Chiến mới biết bệnh không đơn giản như vậy…
Bác Bùi Quốc Chiến ở địa chỉ số 5/1 phố Tuệ Tĩnh, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương năm nay 71 tuổi. Bác vốn là Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương, hiện giờ đảm trách chức vụ Chủ tịch Hội người cao tuổi Phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh. Bác sống cùng vợ, một bác sỹ về hưu trong căn nhà rợp bóng mát và luôn rộn rã tiếng cười. Ít ai biết, trong suốt mấy năm dài, cuộc sống của bác đã bị đảo lộn hoàn toàn, chỉ vì chứng bệnh đường tiêu hóa khó chịu ấy…
Cảnh giác với triệu chứng đau quặn, nóng rát vùng hạ sườn trái 1
Bác Bùi Quốc Chiến – Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh

Cứ ngỡ đau quặn, nóng rát hạ sườn trái là biểu hiện của đau dạ dày

Gần 10 năm trước, bác bắt đầu thấy có những triệu chứng như đau quặn bụng, nóng rát vùng hạ sườn trái. Ngày đi ngoài 3, 4 lần, phân có lẫn nhầy, lỏng. Cứ nghĩ triệu chứng nóng rát vùng hạ trườn trái là biểu hiện của chứng loét dạ dày hoặc ung thư đại tràng. Lo lắng cộng với việc đi ngoài ngày nhiều lần làm bác sút cân trông thấy. Ngày ấy, còn đang công tác, khó có thể từ chối những buổi liên hoan, hội họp nên triệu chứng bệnh càng trầm trọng.
Đi khám khắp các bệnh viện lớn ở Hà Nội, bác mới thở phào khi được kết luận bị Viêm đại tràng. Cứ nghĩ căn bệnh Viêm đại tràng đơn giản nhưng không ngờ điều trị đủ cả từ Tây y đến Đông y mà vẫn không thuyên giảm.
Về hưu, tham gia công tác Hội người cao tuổi phường, nhất là những dịp cuối năm, cỗ bàn nhiều. Cứ uống chén rượu hay ăn thịt, cá là bác lại bị chứng bệnh trên hành hạ.

Loay hoay tìm được lối ra…

Một lần lên mạng, bác tình cờ biết đến ImmuneGamma, một nguyên liệu sinh học có tác dụng tốt với căn bệnh của mình. Bác tìm đọc và nghiên cứu kỹ lưỡng về tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng của ImmuneGamma. Đặc biệt là những chia sẻ của những người đồng bệnh đang sử dụng nguyên liệu này, bác thấy có niềm tin hơn hẳn. Gọi về tổng đài miễn cước 1800.1506 được tư vấn kỹ về bệnh và sản phẩm có chứa thành phần này, bác quyết định mua về dùng.
Thật bất ngờ, chỉ sau 2 tuần dùng với 6 viên/ngày như trong hướng dẫn, bác đã thấy bụng dạ êm êm, không còn đau quặn, số lần đi ngoài đã giảm. Kiên trì dùng hết 3 tháng, chỉ còn đi ngoài duy nhất ngày 1 lần, phân đã thành khuôn, không còn hiện tượng nóng rát hạ sườn trái nữa.
Hai bác hồ hởi khoe thêm: “Từ ngày dùng sản phẩm có chứa ImmuneGamma, thấy người khoẻ hẳn ra, da dẻ hồng hào, ăn uống ngon miệng. Đặc biệt, bác đã lên được 3 kg rồi, tinh thần thoải mái hơn hẳn. Bây giờ, cứ sau khi tập thể dục xong thì chỉ đi ngoài ngày 1 lần duy nhất.”
Tham gia tổ chức Hội người cao tuổi và công tác tại phường, những tháng cuối năm, gần như ngày nào cũng có đám cưới hỏi hay hội họp. Nhưng giờ bác không còn sợ những đám cỗ bàn nữa, cũng không còn phải nhờ bác gái đi thay. Đặc biệt, rượu bia cũng không còn làm bác phải e dè như trước!
Về chế độ ăn hàng ngày, bác chia sẻ thêm kinh nghiệm: “Bệnh này nên hạn chế đồ tanh như cá, đồ ăn chiên xào, nên ăn rau luộc. Đặc biệt, trà xanh là đồ uống không thể thiếu hàng ngày của gia đình bác.”
Biết viêm đại tràng là bệnh mãn tính nên bác thường xuyên uống duy trì sản phẩm có chứa ImmuneGamma với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần để tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá.
Tìm được giải pháp cho căn bệnh của mình, bác không quên chia sẻ kinh nghiệm điều trị cho các Hội viên ở Hội người cao tuổi phường Sao Đỏ để có được cuộc sống khoẻ mạnh khi về già.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm có chứa ImmuneGamma cũng như kinh nghiệm điều trị bệnh, độc giả có thể gọi tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1506 hoặc liên hệ bác Chiến – SĐT: 0165.3232.915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét