waveometa menu

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Trị bệnh rục tóc


“Cái răng, cái tóc là vóc con người”
Tóc là một bộ phận quan trọng với mỗi người, nó không chỉ có tác dụng làm đẹp mà tóc còn có tác dụng bảo vệ da đầu, điều hòa nhiệt độ thích hợp cho da đầu. Bình thường, trên da đầu của mỗi người có khoảng hơn 100.000 sợi tóc, tốc độ sinh trưởng của tóc khoảng 1cm mỗi tháng. Thông thường người ta rụng khoảng 30-60 sợi tóc mỗi ngày. Nếu số lượng tóc rụng mỗi ngày trên 100 sợi được coi là mắc bệnh rụng tóc. Tây y cho rằng rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có yếu tố thời tiết, môi trường, di truyền, bệnh tật…

Đông y cho rằng tóc là phần dư của huyết. Thận chủ cốt tuỷ, đồng thời thận tàng tinh, tinh sinh huyết, huyết nuôi tóc của mình, do đó, tóc là phần tươi tốt biểu hiện ra bên ngoài của thận. Tóc bạc sớm, khô, dễ gãy, rụng nhiều là do thận hư, huyết kém. Nếu thận khí đầy đủ thì tinh lực của cơ thể dồi dào, tóc dày, khoẻ và xanh tốt. Dựa trên cơ chế trên Lương y Nguyễn Hữu Toàn sau nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm lâm sàng đã bào chế thành công thuốc RỤNG TÓC HOÀN. 
Rụng tóc hoàn với các thành phần chủ yếu như:  thủ ô đỏ, phục linh, ngưu tất, thỏ ty tử… Từ xa xưa hà thủ ô đỏ được coi là thần dược trong điều trị các bệnh về rụng tóc, tóc bạc sớm… Hà thủ ô đỏ có vị đắng, ngọt chát có tác dụng bổ can, ích thận, cố tinh, dưỡng huyết. Ngoài ra Rụng tóc hoàn còn chứa các vị thuốc đương quy, Ngưu tất có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết. Kỷ tử bổ thận, dưỡng can huyết. Bạch linh bổ khí. Thỏ ty tử có tác dụng bổ cốt chi bổ thận, cố tinh… Rụng tóc hoàn là sự kết hợp hài hòa của các vị thuốc mà thành phần chủ đạo là hà thủ ô đỏ có tác dụng bổ can thận, dưỡng tinh huyết dùng cho người bị bạc tóc sớm, tóc rụng nhiều, tóc rụng thành từng mảng, khô và xơ tóc. Rụng tóc hoàn ngoài việc đặc trị các bệnh về rụng tóc, tóc bạc sớm còn tốt cho những người lưng đau mỏi gối, tinh thần mệt mỏi, da khô sạm, lưng mỏi.
Rụng tóc hoàn được điều chế dưới dạng viên hoàn. Ngày dùng 8 viên chia 2 lần, uống sau bữa ăn. Rụng tóc hoàn có giá 700.000đ/ 1 hộp. 1 hộp rụng tóc hoàn sử dụng trong vòng 10 ngày.
Với các bệnh nhân bị rụng tóc từng mảng, tóc bạc sớm sau khi sử dụng Rụng tóc hoàn từ 12 đến 16 tuần sẽ có hiệu quả. Để có hiệu quả tốt nhất có thể sử dụng viên uống rụng tóc hoàn kết hợp với thuốc gội chống rụng tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét